HỎI ĐÁP

  • Để tham gia dịch vụ, tôi cần thực hiện bước đăng nào không?
  • TL: Để đăng dịch vụ, Ban thể thực hiện theo 2 cách. Cụ thể:

    Cách 1: Đăng qua Tin nhắn SMS bằng di động của bạn.

    Để đăng dịch vụ, Bạn soạn tin nhắn theo pháp DK gửi 9506. Sau đó, để giành quyền giữ Thẻ cào Vàng, quý khách soạn tin nhắn pháp T gửi 9506.

    Cách 2: Đăng qua Wapsite

    Để đăng , Bạn truy nhập địa chỉ:  http://glive.vn.

    Nếu Bạn đang truy cập bằng 3g của Vinaphone, hệ thống tự nhận diện thuê bao. Bạn chuyển tới nútĐăng ”. Hệ thống sẽ hiện thị ra banner câu chào, yêu cầu bạn xác nhận để đăng dịch vụ. Sau khi Bạn thực hiện các bước ấn lựa chọn trên banner dịch vụ, hệ thống gửi tin nhắn báo về cho Bạn đã đăng thành công dịch vụ Bạn thể tham gia giữ Thẻ cào Vàng ngay lúc này.

    Nếu Bạn thêm thắc mắc, vui lòng liên hệ tổng đài: 04.62911414

  • Tôi thể bị giới hạn nhắn bao nhiêu tin nhắn trong một ngày không?
  • TL:Bạn bị giới hạn 100 tin nhắn trong một ngày. Khi Bạn tiếp tục nhắn từ tin thứ 101 trở đi, tin nhắn Bạn gửi lên sẽ không hiệu lực, Bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo tin nhắn tham gia giành quyền giữ Thẻ cào Vàng của Bạn không hiệu lực.

  • Thời gian tham gia trong một ngày bắt đầu từ giờ nào kết thúc khi nào?
  • TL: Hàng ngày, thời gian diễn ra dịch vụ sẽ bắt đầu từ 08:00:00’’ kết thúc vào 19:00:00’’.

    Trong khoảng thời gian từ 19:00:01’’ ngày hôm trước đến 07:59’:59’’ sáng hôm sau, hệ thống sẽ không tính thời gian này vào tổng thời gian giữ Thẻ cào Vàng của Bạn. Do vậy khi thuê bao gửi tin lên hệ thống tại thời điểm này sẽ nhận được thông báo tin nhắn không hiệu lực.

  • Ai sẽ được tham dự dịch vụ này?
  • Dịch vụ được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước trả sau đang hoạt động 2 chiều của VinaPhone. Hỗ trợ cho tất cả các loại điện thoại thể sử dụng SMS.
  • (*) Lưu ý: Toàn bộ các thuê bao test, các thuê bao nghiệp vụ, các thuê bao Vinaphone miễn phí cước hoàn toàn, thuê bao của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Vinaphone Công ty Green Mobile không được tham gia DỊCH VỤ này.

  • Làm thế nào để tôi biết về số lượng thời gian giữ Thẻ cào Vàng của tôi?
  • TL:

  • Để kiểm tra thời gian giữ Thẻ cào Vàng trong ngày của mình, Bạn soạn tin nhắn:
  • KT gửi 9506 (Miễn phí)

  • Khi tôi muốn được hướng dẫn tham gia dịch vụ, tôi phải làm thế nào?
  • TL: Quý khách hãy nhắn tin pháp TG gửi tới 9506 để được hướng dẫn tham gia dịch vụ, hoặc quý khách thể truy cập website http://glive.vn., hoặc gọi điện thoại tới tổng đài 04.62911414 để được hướng dẫn chi tiết.

  • Sau bao lâu dịch vụ sẽ thông báo kết quả thuê bao chiến thắng của giải ngày, giải tuần, giải tháng giải chung cuộc lên website?
  • TL:  

  • Giải ngày : Ban tổ chức (BT
  • C) sẽ đăng tải thông tin 05 số thuê bao tổng số thời gian giữ Thẻ cào vàng lớn nhất trong ngày theo thứ tự lần lượt từ cao xuống thấp trên website http://glive.vn của DỊCH VỤ vào 08h sáng ngày hôm sau
  • Giải tuần: Ban tổ chức (BTC) sẽ đăng tải thông tin 01 số thuê bao tổng số thời gian giữ Thẻ cào Vàng lớn nhất tuần trên website http://glive.vn của DỊCH VỤ vào ngày tiếp theo của tuần sau kết khi kết thúc tuần trước đó.
  • Giải tháng: Ban tổ chức (BTC) sẽ đăng tải thông tin 01 số thuê bao tổng số thời gian giữ Thẻ cào Vàng lớn nhất tháng trên website http://glive.vn của DỊCH VỤ vào ngày tiếp theo của tuần đầu tháng tiếp theo sau kết khi kết thúc giải tháng trước đó.
  • Giải chung cuộc: Ban tổ chức (BTC) sẽ đăng tải thông tin 01 số thuê bao tổng số thời gian giữ Thẻ cào Vàng lớn nhất giải chung cuộc trên website http://glive.vn của DỊCH VỤ vào ngày tiếp theo của tuần đầu tháng tiếp của giải chung cuộc tiếp theo sau kết khi kết thúc giải chung cuộc trước đó.
  • Thỉnh thoảng tôi đang chơi sau đó không nhận được tin nhắn cảnh báo bị mất quyền giữ Thẻ cào Vàng sau đó tôi phát hiện ra rằng Thẻ cào Vàng của tôi đã bị dành mất quyền giữ bởi một thuê bao khác. Vậy tại sao tôi lại gặp phải lỗi này? làm thế nào để giúp tôi biết chắc chắn rằng tôi vẫn đang còn quyền giữ Thẻ cào vàng đó?
  • TL: Trong một số thời gian cao điểm, hệ thống phần mềm phải xử lý hàng nghìn câu lệnh cùng một lúc, thể xảy ra xác xuất rất nhỏ khoảng 1% tin nhắn cảnh báo sẽ bị nghẽn không được gửi tới máy của thuê bao nên thuê bao không được cảnh báo về việc Thẻ cào Vàng của Bạn đã bị thuê bao khác giành quyền giữ. Đây một sự cố xác suất nhỏ thể xảy ra ngoài mong muốn của dịch vụ.  Trong 1 số trường hợp khác, do sự cố về đường truyền mạng tại nơi Bạn đang sinh sống hoặc sự cố mạng

    Để tránh rủi ro không mong muốn này, thuê bao thể soạn KT gửi 9506 để kiểm tra tổng thời gian giữ Thẻ cào Vàng của mình. Tin nhắn tra cứu KT gửi 9506 miễn phí.

         Để được giải đáp kỹ lưỡng hơn, Bạn thể gọi điện đến tổng đài 04.62911414 để được hướng dẫn chi tiết.