THỂ LỆ DỊCH VỤ THẺ CÀO VÀNG
GIỚI THIỆU DỊCH VỤ
Thẻ cào Vàng là dịch vụ Topup giải trí SMS trên đầu số 9506. Các thuê bao Vinaphone tham gia trải nghiệm bằng cách đăng ký sử dụng dịch vụ, tham gia chơi để giành quyền giữ Thẻ cào Vàng nhiều nhất sau mỗi lần nạp thẻ để có cơ hội nhận các giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.
Thời gian dịch vụ hàng ngày:
Dịch vụ diễn ra hàng ngày trong khoảng thời gian từ 08h00’00’’ sáng đến 19h00’00’’ tối
Phạm vi cung cấp: Toàn bộ thuê bao di động mạng Vinaphone.
Khách hàng của dịch vụ:(đối tượng được cung cấp):
Trong thời gian cung cấp, khách hàng là các thuê bao di động trả trước và trả sau đang hoạt động hai chiều trên mạng Vinaphone sẽ được tham gia vào dịch vụ Thẻ cào Vàng.
Lưu ý: Toàn bộ các thuê bao test, các thuê bao nghiệp vụ, các thuê bao Vinaphone miễn phí cước hoàn toàn, thuê bao của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Vinaphone và Công ty Green Mobile không được tham gia DỊCH VỤ này.
Hình thức cung cấp:
Dịch vụ “Thẻ cào vàng” cho phép tất cả các thuê bao di động Vinaphone có cơ hội sở hữu những giải thưởng là sản phẩm đắt tiền bằng cách tin SMS tới đầu số 9506.
Mỗi ngày, thuê bao tham gia gửi tin nhắn lên 9506 để giành và giữ Thẻ cào Vàng trong một khoảng thời gian.
Đồng thời, các thuê bao vẫn có thể tiếp tục tích lũy tổng thời gian giữ Thẻ cào Vàng hàng ngày để trở thành thuê bao có tổng thời gian gian giữ Thẻ cào Vàng lớn nhất ngày, trong tuần, tháng và quý để chiến thắng và sở hữu giải thưởng tháng, giải chung cuộc của quý hấp dẫn.
Cơ cấu giải thưởng:
Giải thưởng cụ thể sẽ được thông báo cho người tham gia dịch vụ hàng ngày trước khi dịch vụ bắt đầu từ 08h00’00'’ đến 18h59’59’’ với sự thống nhất của Green Mobile và Vinaphone.
Dịch vụ sẽ có các mức giải thưởng: Giải thưởng tuần, Giải thưởng tháng và giải chung cuộc.
Giải thưởng tuần: Người chiến thắng là người có tổng thời gian thời giữ Thẻ cào Vàng lớn nhất trong suốt khoảng thời gian một tuần (07 ngày) diễn ra theo quy định của dịch vụ.
Giải thưởng tháng: Người chiến thắng là người có tổng thời gian thời giữ Thẻ cào Vàng lớn nhất trong suốt khoảng thời gian một tháng (30 ngày) diễn ra theo quy định của dịch vụ.
Giải thưởng chung cuộc: Người chiến thắng là người có tổng thời gian thời gian giữ Thẻ cào Vàng lớn nhất trong suốt khoảng thời gian 1 quý ( 90 ngày) diễn ra theo quy định của dịch vụ.
TT |
GIAI ĐOẠN |
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG |
NỘI DUNG GIẢI |
THỜI GIAN ÁP DỤNG |
GIÁ TRỊ (VNĐ) (*) |
SL |
THÀNH TIỀN
|
1 |
THỨ 7 |
Giải tuần |
Điện thoại OPPO Find X |
7 ngày |
18,990,000 |
12 |
227,880,000 |
2 |
Giải tháng |
Cặp điện thoại Apple Iphone 8 Plus - 64GB |
30 ngày |
37,300,000 |
3 |
111,900,000 |
|
3 |
Giải quý |
Cặp điện thoại Apple Iphone X - 64GB |
90 ngày |
42,500,000 |
1 |
42,500,000 |
|
TỔNG GIÁ TRỊ GIẢI THƯỞNG LÀ |
382,280,000 |
||||||
Ba trăm tám mươi hai triệu, hai trăm tám mươi nghìn đồng |
(*): - Giải thưởng có thể thay đổi với giá trị bằng hoặc cao hơn tùy vào mỗi thời điểm để mang lại giá trị hấp dẫn cho người chơi.
- Giải thưởng được quy đổi thành tiền mặt.
- Người nhận giải thưởng có nghĩa vụ nộp thuế Thu nhập cá nhân khi giá trị giải thưởng lớn hơn 10 triệu theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Khách hàng có thể nộp trực tiếp hoặc đồng ý khấu trừ luôn vào giá trị giải thưởng để Green Mobile nộp hộ.
Nội dung trò chơi THẺ CÀO VÀNG
Có 2 cách để tham gia dịch vụ THẺ CÀO VÀNG
Thuê bao phải soạn tin đăng ký dịch vụ theo đúng cú pháp DK gửi đến đầu số dịch vụ 9506 với mức cước là 3.000 đồng/ngày. Miễn phí 01 ngày sử dụng cho lần đầu tiên đăng ký và cả trường hợp đăng ký lại.
Thời gian diễn ra dịch vụ THẺ CÀO VÀNG: từ 8h00’00” đến 19h00’00” mỗi ngày.
Sau khi đăng ký thành công, thuê bao sẽ tham gia giữ Thẻ cào vàng trong thời gian diễn ra dịch vụ. Cú pháp giữ Thẻ cào vàng là T gửi đến 9506.
Miễn phí 10 SMS giữ Thẻ cào vàng đầu tiên.
Từ SMS thứ 11 - 100: tính phí 500 đồng/ SMS
Mỗi thuê bao chỉ được cho phép nhắn 100 tin nhắn 9506 để dành thời gian mỗi ngày.
Đăng ký dịch vụ qua Web/wapsite:
Vào website/wap site của dịch vụ và vào phần đăng kí dịch vụ và làm theo các hướng dẫn. Trong các trường hợp cụ thể thì các bước đăng ký dịch vụ gồm:
Thuê bao truy cập vào hệ thống dịch vụ bằng mạng 3G:
B1. Truy cập vào website/wapsite tại địa chỉ http://glive.vn Hệ thống tự động nhận diện số MSISDN.
B2. Chọn mục đăng ký.
B3. Bấm xác nhận đồng ý (Hủy bỏ/Đồng ý)
B4. Hệ thống hoàn tất đăng ký và gửi tin nhắn thông báo về TB đó.
Để hủy dịch vụ:
Thuê bao soạn HUY TCV gửi 9506.
Luật chơi và phương thức chiến thắng
Để tham gia, người chơi phải đăng ký dịch vụ. Cú pháp : DK gửi 9506.
Để bắt đầu giữ Thẻ cào vàng, soạn cú pháp T gửi 9506.
Thời gian giữ Thẻ cào vàng được tính từ lúc khách hàng soạn tin T gửi 9506 (thời gian soạn tin T từ 08h00 đến 19h00 hàng ngày, tối đa 100 tin nhắn T/ngày) tới khi hệ thống ghi nhận được 01 tin nhắn T liền kề tiếp theo gửi đến 9506.
Người có thời gian chiếm giữ Thẻ cào vàng lâu nhất để trở thành người chiến thắng.
Thời gian giữ Thẻ cào vàng mỗi ngày
Dịch vụ mang tính giải trí và không mong muốn người chơi dành quá nhiều thời gian vào trò chơi nên giới hạn thời gian chơi theo khung giờ hàng ngày như sau:
Thời gian bắt đầu: 08h00.
Thời gian kết thúc: 19h00.
Số lượt tin giữ Thẻ cào vàng mỗi ngày
Số lượng lượt gửi tin tranh để giữ Thẻ cào vàng tối đa của một thuê bao tham gia dịch vụ trong 1 ngày là 100 tin nhắn 9506. Khi người chơi đã nhắn hết số lượng 100 tin trong 1 ngày, phải đợi đến ngày tiếp theo mới có thể tiếp tục nhắn tin tham gia giữ Thẻ cào vàng.
Cách xác định Thuê bao chiến thắng giải Tuần
Cách xác định Thuê bao chiến thắng giải Tháng
Cách xác định Thuê bao chiến thắng Giải thưởng Quý
Cú pháp nhắn tin và thông báo truy vấn từ người chơi
Những thông tin sẽ được hệ thống gửi xuống thuê bao trong những trường hợp sau:
Tin nhắn thông báo cho tất cả các thuê bao khi thay đổi giải thưởng ngày, giải tuần, giải tháng và giải Quý.
Thông báo truy vấn từ người chơi
Người chơi có thể gửi tin nhắn để biết những thông tin về DỊCH VỤ và thông tin liên quan đến dịch vụ THẺ CÀO VÀNG. Cụ thể:
Cú pháp đăng ký Dịch vụ |
DK |
|
2 |
Cú pháp giữ Thẻ cào Vàng |
T |
3 |
Cú pháp hướng dẫn |
TG |
4 |
Cú pháp hủy gói |
HUY TCV |
5 |
Cú pháp tra cứu danh sách phần thưởng |
PT |
6 |
Cú pháp kiểm tra thời gian giữ Thẻ cào vàng trong ngày, tuần, tháng, quý |
KT |
7 |
Cú pháp kiểm tra thuê bao đang giữ Thẻ cào vàng lâu nhất ngày, tuần, tháng, quý |
DS |
Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng:
Thủ tục, điều lệ nhận thưởng và quy định giải thưởng:
Đối với các khách hàng trúng thưởng tại Hà Nội, Công ty GREEN MOBILE sẽ tổ chức trao giải và ký nhận tại văn phòng công ty: Green Mobile.
Đối với các khách hàng trúng thưởng ở các tỉnh thành phố (không phải địa phận Hà Nội): Công ty GREEN MOBILE sẽ thuê đơn vị chuyển phát thực hiện chuyển phát quà tặng đến tay người trúng giải sau khi đã thực hiện đầy đủ các điều kiện nhận giải thưởng.
Thuê bao chiến thắng/người được ủy quyền phải mang theo những giấy tờ sau khi nhận giải thưởng:
LƯU Ý: Việc không thể xuất trình các giấy tờ, văn bản xác nhận như yêu cầu trên là cơ sở cho việc truất quyền nhận giải thưởng.
Quy trình xác minh chủ thuê bao trúng thưởng:
Việc thực hiện xác minh chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện theo các bước như sau:
Những quy định khác:
Hệ thống của GREEN MOBILE sẽ kiểm soát thời gian nhận tin nhắn của người chơi.
Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông DỊCH VỤ mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.
Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến DỊCH VỤ cung cấp này, Công ty GREEN MOBILE có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.
Sau khi kết thúc DỊCH VỤ cung cấp, công ty GREEN MOBILE có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện DỊCH VỤ cung cấp trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, hồ sơ báo cáo và các giấy tờ kèm theo (biên bản xác định trúng thưởng, danh sách khách hàng trúng thưởng, biên bản trao thưởng hoặc tài liệu chứng minh giải thưởng đã được trao).
Tất cả những thuê bao tham gia DỊCH VỤ được coi là đã đọc, hiểu, đồng ý và tuân thủ các quy định và thể lệ của DỊCH VỤ.
Bố mẹ và/hoặc người giám hộ của những thuê bao dưới 18 tuổi được coi là đã đọc, hiểu, đồng ý và tuân thủ các quy định và thể lệ của DỊCH VỤ.
Khách hàng có thể gọi trực tiếp đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của Vinaphone nếu có khiếu nại hoặc thắc mắc thêm.