Agribank Nghệ An trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Ông Trần Văn Hồng là gia đình thuộc diện chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhiều năm nay, một mình ông Hồng phải sống dưới căn nhà xuống cấp, tạm bợ, chật hẹp, ‘nắng dọi, mưa dột’, nhất là vào mùa mưa bão. Do bị mắc bệnh đao từ nhỏ, bố mẹ đã qua đời, khả năng lao động không có, cuộc sống vất vả nên không có điều kiện để xây dựng lại căn nhà mới.

Đứng trước hoàn cảnh như vậy, để chia sẻ và đồng cảm với những khó khăn của gia đình ông Trần Văn Hồng; bằng quỹ thiện nguyện, ngân hàng Agribank chi nhánh Nghệ An đã hỗ trợ 50 triệu đồng, cùng với sự đóng góp của địa phương, gia đình, anh em, làng xóm, để ông Hồng xây mới được căn nhà cấp bốn kiên cố.

Đại diện ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Nghệ An trao quà cho ông Trần Văn Hồng.

Có được căn nhà tươm tất, hoàn chỉnh, anh Trần Văn Uyên, cháu của ông Hồng bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ngân hàng Agribank Nghệ An, chính quyền địa phương, bà con làng, xóm. Đã góp công, góp của giúp đỡ gia đình ông Hồng có được mái ấm vững chắc, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm đối với các gia đình chính sách của Agribank. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Agribank chi nhánh Nghệ An còn có nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa khác, với nhiều đối tượng, nhiều lĩnh vực khác nhau, với mong muốn giúp đỡ người dân thoát nghèo.

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *