Chỉ tiêu tuyển sinh Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An năm 2024 là 166 người

Theo Quyết định, UBND tỉnh phê duyệt chỉ tiêu tuyển sinh năm học 2024 – 2025 cho Trung tâm Giáo dục – Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An 10 lớp học với 166 học sinh học văn hóa trình độ tiểu học. Trong đó, tuyển mới đối với khối lớp 1 là 3 lớp với 50 học sinh (Khiếm thính 34 học sinh; Khuyết tật trí tuệ, tự kỷ, rối loạn tâm lý 16 học sinh).

UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp Sở Lao động – Thương binh và Xã hội hướng dẫn, kiểm tra việc xét duyệt công tác tuyển sinh đúng đối tượng, đúng quy định hiện hành. Trung tâm Giáo dục – Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An thực hiện việc tuyển sinh và dạy văn hóa theo đúng quy định, không tăng biên chế cán bộ, giáo viên đã được UBND tỉnh giao.

Một tiết dạy học Tiếng Việt bằng ngôn ngữ ký hiệu của cô và trò tại lớp khiếm thính ở Trung tâm. 

Trung tâm Giáo dục – Dạy nghề người khuyết tật Nghệ An có chức năng, nhiệm vụ dạy văn hóa, dạy nghề, hướng nghiệp và tạo việc làm cho người khuyết tật; Phối hợp tư vấn, can thiệp sớm và phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật, trẻ chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ.

Đến nay, Trung tâm đã được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khá khang trang với quy mô cho 200 học sinh nội trú, hệ thống nhà xưởng học nghề và thực hành học nghề cho 200 – 250 người học.

Posted in: Uncategorized

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *