Hướng dẫn sử dụng dịch vụ
- Cú pháp gửi đến đầu số dịch vụ qua SMS
TT | Trường hợp | Gói Hài Tổng hợp (mã gói: F) | Gói Clip vui | Gói Hài Hàn xẻng (mã gói: H) | Gói Hài Trung Quốc
(mã gói: T) | Gói Hài khác
(mã gói: K) | Đầu số |
1 | Đăng ký | DK F; DK F1 – DK F9; Y F | C | DK H; DK H1 – DK H9; Y H | DK Q; DK Q1 – DK Q9; Y T | DK K; DK K1 – DK K9; Y K |
9075 |
2 | Hủy | HUY FULL | HUY CV | HUY HAN | HUY TQ | HUY KHAC |
3 | Hướng dẫn | TG |
4 | Lấy lại mật khẩu | MK |
5 | Nhận tin quảng cáo | QC |
6 | Từ chối nhận tin quảng cáo | TC |
- Kịch bản đăng ký/hủy qua SMS:
- Đăng ký qua SMS
- Bước 1: Khách hàng soạn tin đăng ký dịch vụ theo đúng cú pháp gửi đầu số dịch vụ:
[Cú pháp đăng ký] gửi 9075
- Bước 2: Nếu khách hàng đăng ký thành công thì hệ thống gửi tin nhắn thông báo thành công và gửi thông tin website/wapsite dịch vụ. Khách hàng truy nhập website/wapsite để bắt đầu thưởng thức các content phong phú của dịch vụ.
- Nếu đăng ký không thành công do tài khoản không đủ/ sai cú pháp… hệ thống sẽ trả về SMS thông báo cụ thể cho từng trường hợp.
- Huỷ qua SMS
- Bước 1: Thuê bao soạn tin hủy dịch vụ theo đúng cú pháp gửi đầu số dịch vụ:
[Cú pháp hủy] gửi 9075
- Bước 2: Nếu thuê bao hủy dịch vụ thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo kết quả giao dịch.
- Đăng ký/hủy dịch vụ trên Website/Wapsite dịch vụ:
- Tìm hiểu dịch vụ qua kênh web/wapsite:
- Thuê bao truy cập địa chỉ web/wapsite: http://glive.vn/gfun
- Thuê bao vào Menu để tìm hiểu các gói cước hiện có của dịch vụ.
- Đăng ký gói cước dịch vụ
- Bước 1: Khách hàng vào mục “Đăng ký” và chọn gói cước muốn đăng ký;
- Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal của hệ thống để thực hiện đăng ký dịch vụ.
- Nếu khách hàng truy cập bằng 3G/4G của VinaPhone, hệ thống nhận diện thuê bao và chuyển sang Bước 3;
- Nếu không nhận diện được thuê bao, hệ thống thông báo Không nhận diện được thuê bao và hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ qua SMS;
- Bước 3: Khách hàng chọn “Đồng ý” à Hệ thống điều hướng sang màn hình gửi SMS của thiết bị di động, cụ thể:
- Đối với các gói cước có tính phí cước: Hệ thống điều hướng sang màn hình gửi SMS của thiết bị di động và được điền sẵn đầu số dịch vụ và cú pháp xác nhận đăng ký: Y [mã gói] gửi 9075 (theo mục III.1), chuyển sang bước 4.
- Đối với gói cước không tính phí: Sau khi thao tác thành công, hệ thống sẽ trả tin nhắn thông báo Đăng ký thành công về máy điện thoại khách hàng.
- Bước 4: Khách hàng bấm gửi tin nhắn. Hệ thống gửi MT thông báo đăng ký thành công gói cước.
- Hủy gói cước dịch vụ
- Đối với thuê bao sử dụng GPRS/EDGE/3G:
- Bước 1: Khách hàng click vào mục “Tài khoản/Thông tin tài khoản/Hủy dịch vụ” trên giao diện wapsite dịch vụ.
- Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal của hệ thống để thực hiện hủy dịch vụ.
- Bước 3: Khách hàng chọn “Đồng ý” 🡪 Hệ thống thực hiện Huỷ dịch vụ kịch bản trên Unify Portal.
- Đối với thuê bao sử dụng wifi:
- Bước 1: Khách hàng click vào mục “Tài khoản/Thông tin tài khoản/Hủy dịch vụ” trên giao diện wapsite dịch vụ.
- Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal của hệ thống để thực hiện hủy dịch vụ 🡪 Giao diện hiển thị hướng dẫn khách hàng hủy gói cước theo cú pháp hủy gửi đầu số 9075.
- Bước 3: Khách hàng sử dụng điện thoại soạn tin nhắn hủy theo cú pháp trong hướng dẫn.