Hướng dẫn sử dụng dịch vụ

  1. Cú pháp gửi đến đầu số dịch vụ qua SMS

TT

Trường hợp

Gói Hài Tổng hợp

(mã gói: F)

Gói Clip vui

Gói Hài Hàn xẻng

(mã gói: H)

Gói Hài Trung Quốc


(mã gói: T)

Gói Hài khác


(mã gói: K)

Đầu số

1

Đăng ký

DK F; DK F1 – DK F9; Y FCDK H; DK H1 – DK H9; Y HDK Q; DK Q1 – DK Q9; Y TDK K; DK K1 – DK K9; Y K 


9075

2

Hủy

HUY FULLHUY CVHUY HANHUY TQ

HUY KHAC

3

Hướng dẫn

TG

4

Lấy lại mật khẩu

MK

5

Nhận tin quảng cáo

QC

6

Từ chối nhận tin quảng cáo

TC

  1. Kịch bản đăng ký/hủy qua SMS:
    • Đăng ký qua SMS
      • Bước 1: Khách hàng soạn tin đăng ký dịch vụ theo đúng cú pháp gửi đầu số dịch vụ:

[Cú pháp đăng ký] gửi 9075

  • Bước 2: Nếu khách hàng đăng ký thành công thì hệ thống gửi tin nhắn thông báo thành công và gửi thông tin website/wapsite dịch vụ. Khách hàng truy nhập website/wapsite để bắt đầu thưởng thức các content phong phú của dịch vụ.
  • Nếu đăng ký không thành công do tài khoản không đủ/ sai cú pháp… hệ thống sẽ trả về SMS thông báo cụ thể cho từng trường hợp.
  • Huỷ qua SMS
    • Bước 1: Thuê bao soạn tin hủy dịch vụ theo đúng cú pháp gửi đầu số dịch vụ:

[Cú pháp hủy] gửi 9075

  • Bước 2: Nếu thuê bao hủy dịch vụ thành công, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo kết quả giao dịch.
  1. Đăng ký/hủy dịch vụ trên Website/Wapsite dịch vụ:
    1. Tìm hiểu dịch vụ qua kênh web/wapsite:
  • Thuê bao truy cập địa chỉ web/wapsite: http://glive.vn/gfun
  • Thuê bao vào Menu để tìm hiểu các gói cước hiện có của dịch vụ.
    1. Đăng ký gói cước dịch vụ
  • Bước 1: Khách hàng vào mục “Đăng ký” và chọn gói cước muốn đăng ký;
  • Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal của hệ thống để thực hiện đăng ký dịch vụ.
  • Nếu khách hàng truy cập bằng 3G/4G của VinaPhone, hệ thống nhận diện thuê bao và chuyển sang Bước 3;
  • Nếu không nhận diện được thuê bao, hệ thống thông báo Không nhận diện được thuê bao và hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ qua SMS;
  • Bước 3: Khách hàng chọn “Đồng ý” à Hệ thống điều hướng sang màn hình gửi SMS của thiết bị di động, cụ thể:
    • Đối với các gói cước có tính phí cước: Hệ thống điều hướng sang màn hình gửi SMS của thiết bị di động và được điền sẵn đầu số dịch vụ và cú pháp xác nhận đăng ký: Y [mã gói] gửi 9075 (theo mục III.1), chuyển sang bước 4.
    • Đối với gói cước không tính phí: Sau khi thao tác thành công, hệ thống sẽ trả tin nhắn thông báo Đăng ký thành công về máy điện thoại khách hàng.
    • Bước 4: Khách hàng bấm gửi tin nhắn. Hệ thống gửi MT thông báo đăng ký thành công gói cước.
      1. Hủy gói cước dịch vụ
    • Đối với thuê bao sử dụng GPRS/EDGE/3G:
    • Bước 1: Khách hàng click vào mục “Tài khoản/Thông tin tài khoản/Hủy dịch vụ” trên giao diện wapsite dịch vụ.
    • Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal của hệ thống để thực hiện hủy dịch vụ.
    • Bước 3: Khách hàng chọn “Đồng ý” 🡪 Hệ thống thực hiện Huỷ dịch vụ kịch bản trên Unify Portal.
    • Đối với thuê bao sử dụng wifi:
    • Bước 1: Khách hàng click vào mục “Tài khoản/Thông tin tài khoản/Hủy dịch vụ” trên giao diện wapsite dịch vụ.
    • Bước 2: Wapsite dịch vụ tích hợp điều hướng khách hàng sang Unify Portal của hệ thống để thực hiện hủy dịch vụ 🡪 Giao diện hiển thị hướng dẫn khách hàng hủy gói cước theo cú pháp hủy gửi đầu số 9075.
    • Bước 3: Khách hàng sử dụng điện thoại soạn tin nhắn hủy theo cú pháp trong hướng dẫn.