Ngành than báo cáo doanh thu quý I/2024 đạt 23% kế hoạch năm

Trong tháng 3, TKV ghi nhận tổng sản lượng than nguyên khai đạt 3,82 triệu tấn, vượt kế hoạch. Đồng thời, bóc xúc 15,1 triệu m3 đất đá và đào hơn 22.600m lò. Trong lĩnh vực khoáng sản, TKV sản xuất 116 nghìn tấn Alumin và tiêu thụ 152 nghìn tấn, cùng với hơn 2.660 tấn đồng tấm, 600 tấn kẽm thỏi và 19.500 tấn phôi thép. Ngoài ra, TKV cũng sản xuất và tiêu thụ 935 triệu kWh điện và gần 7.000 tấn thuốc nổ. Những thành tích này đã góp phần làm tăng doanh thu tổng số của TKV trong tháng 3 lên đến 16.228 tỷ đồng.

Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh quý I/2024

Tổng kết quý I, doanh thu toàn Tập đoàn ước đạt 40.432 tỷ đồng, đạt 23,1% kế hoạch năm, bằng 101,5% so cùng kỳ. Than nguyên khai sản xuất 9,87 triệu tấn, bằng 101 % so cùng kỳ; than thương phẩm chế biến đạt 13,63 triệu tấn, bằng 116% so cùng kỳ; tiêu thụ đạt 12,24 triệu tấn, bằng 106,5% so với cùng kỳ, trong đó cung cấp cho các hộ điện 11 triệu tấn… Bên cạnh đó, TKV cũng bốc xúc gần 34 triệu m3 đất đá, đào hơn 61 nghìn mét lò; sản xuất 2,46 tỷ kW giờ điện; sản xuất 352 nghìn tấn Alumin quy đổi, tiêu thụ 330,7 nghìn tấn…

Các chỉ tiêu cơ bản đều đạt và vượt kế hoạch điều hành, giúp TKV nộp ngân sách nhà nước trong quý I/2024 đạt hơn 6,28 nghìn tỷ đồng; tiền lương bình quân hằng tháng toàn TKV đạt 16,8 triệu đồng/người, trong đó sản xuất than đạt 17,5 triệu đồng/người.

Thợ lò Công ty Than Quang Hanh – đơn vị thành viên thuộc TKV thi đua sản xuất

Bước vào quý II/2024, TKV đặt mục tiêu sản xuất 10 triệu tấn than nguyên khai; 40 triệu m3 đất bóc; 74,75 ngàn mét lò đào; nhập khẩu 3,7 triệu tấn than, tiêu thụ: 14,5 triệu tấn, riêng các hộ điện: 12,4 triệu tấn.

Sản phẩm Alumina đạt 380 ngàn tấn, tinh quặng đồng đạt 26.850 tấn, đồng tấm đạt 67.500 tấn, kẽm thỏi đạt 2.100 tấn, phôi thép đạt 55.000 tấn; sản xuất điện đạt 2.940 triệu Kwh, thuốc nổ đạt 17.400 tấn, tiêu thụ 27.000 tấn. Amon Nitrat sản xuất 51.000 tấn, tiêu thụ 37.200 tấn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Mở ra thế giới, nâng tầm đẳng cấp với thẻ tín dụng SHB Mastercard World

Ngày 30/3/2024 vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng SHB Mastercard World dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp với các tính năng được đánh giá là nổi bật trên thị trường, đem lại nhiều tiện ích đẳng cấp thượng lưu tại nhiều lĩnh vực trong nước và quốc tế.

Thẻ SHB Mastercard World được thiết kế với 2 màu đen vàng sang trọng, tinh tế. Với hình ảnh hoa văn lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa trống đồng – biểu tượng của văn hóa truyền thống Việt Nam và quả địa cầu tượng trưng cho xu thế toàn cầu hóa, thẻ SHB Mastercard World là “chìa khóa” giúp khách hàng ra thế giới với những đặc quyền tinh hoa và xứng tầm, khẳng định đẳng cấp vượt trội.

Thẻ SHB Mastercard World chính thức ra mắt dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp.

Sở hữu tấm thẻ “quyền lực” trên tay, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, hưởng mức tín dụng vô hạn với lãi suất 0% trong 55 ngày, rút tiền mặt lên đến 50% hạn mức tại tất cả ATM trên toàn cầu… Đồng thời, chủ thẻ SHB Mastercard World được miễn phí sử dụng không gian yên tĩnh, riêng tư của phòng chờ thương gia dát vàng SHB First Club tại sân bay Nội Bài; tăng đến 3 lần điểm thưởng SHB Rewards cho mỗi giao dịch; giảm giá khi chi tiêu thanh toán máy POS…

Đặc biệt, mở mới thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard World, khách hàng sẽ được tặng đặc quyền 01 lượt chơi full Golf (bao gồm green fee, caddy fee, buggy fee) tại hệ thống sân golf cao cấp khắp ba miền như BRG Kings Island Golf Club, Nova World Phan Thiet Golf Resort… Khách hàng cũng có thể đổi đặc quyền chơi golf sang bữa tối thịnh soạn dành cho hai người tại hệ thống nhà hàng sang trọng trên toàn quốc như John Anthony @JW Marriott Hanoi Hotel, Parkview Cafe Restaurant – New World Saigon Hotel, HOME Hội An… Chủ thẻ có thể nhận tối đa lên tới 36 lượt ưu đãi/năm tùy theo doanh số chi tiêu.

Hơn nữa, chủ thẻ cũng sẽ được nhận ưu đãi giảm giá lên tới 30% dịch vụ golf, ẩm thực, khách sạn, mua đồ Golf Pro và hoạt động đào tạo tại học viện Golf của hệ thống sân Golf 6 sao chuẩn quốc tế của Tập đoàn T&T Group.

Bên cạnh biệt đãi golf và ăn tối, khách hàng còn tận hưởng hàng loạt chính sách chăm sóc đặc biệt khác từ đối tác Mastercard như trải nghiệm phòng chờ sân bay, nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, mua sắm thời trang… cao cấp cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 40 tỷ đồng.

Chủ thẻ SHB Mastercard World sẽ được nâng tầm đẳng cấp cá nhân ra thế giới.

Như các dòng thẻ tín dụng quốc tế khác, SHB Mastercard World được bảo mật với công nghệ tiên tiến nhất (3D Secure, chip EMV) cũng như tích hợp trên ứng dụng Ngân hàng điện tử. Điều này giúp khách hàng dễ dàng quản lý chi tiêu mọi lúc mọi nơi, chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến, đổi điểm thưởng nhanh chóng chỉ với 30 giây thao tác trên mobile mà không cần liên hệ tổng đài hay trực tiếp đến các điểm giao dịch SHB.

Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt, ông Đỗ Quang Vinh – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc SHB cho biết SHB Mastercard World chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ hiện đại, ưu đãi tài chính vượt trội và loạt đặc quyền được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp. Đây là dòng sản phẩm chiến lược mà SHB sẽ đẩy mạnh trong thời gian tới, đồng thời là minh chứng cho lời cam kết luôn lấy khách hàng làm trung tâm.

SHB Mastercard World không chỉ là một công cụ tài chính mà còn giữ vai trò đồng hành tin cậy với chủ thẻ, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường đưa vị thế của người Việt ra toàn cầu. Chúng tôi hy vọng những nỗ lực cá nhân hóa dịch vụ tài chính ngân hàng sẽ giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống tuyệt vời của họ”, ông Đỗ Quang Vinh nhấn mạnh.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, những sản phẩm thẻ SHB Mastercard World đầu tiên đã được SHB trao tặng đến các khách hàng VIP. Trước đó, SHB đã tổ chức một giải golf dành riêng cho những chủ thẻ đầu tiên, giúp khách hàng và bạn bè, đối tác được thi đấu và thử thách với các huấn luyện viên golf danh tiếng.

Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, phát triển nhiều dòng thẻ tín dụng “may đo” với từng nhóm khách hàng. Đơn cử, hệ sinh thái “Gia đình thẻ” với SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ di chuyển; SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu giáo dục, y tế; hay thẻ SHB – FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao,…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *