1. Cú pháp dịch vụ

SttNội dungMO
1Đăng ký dịch vụ (miễn cước ngày đầu, sau km 3.000đ/ngày)DK A gửi 9506
hoặc
DK A1 – DK A9
gửi 9506
2Hủy dịch vụHUY TGV gửi 9506
3Sai cú pháp (Khách hàng soạn 1 trong các cú pháp của dịch vụ
4Kiểm tra thời gian giữ Thời gian Vàng
5Khách hàng nhắn tin tham gia tranh quyền giữ Thời gian VàngG gửi 9506
6Hướng dẫn dịch vụTG gửi 9506
7Khách hàng tra cứu phần thưởng của chương trình PTG gửiPTG gửi 9506
8Khách hàng tra cứu danh sách TOP thuê bao giữ Thời gian Vàng lâu nhấtTOP gửi 9506
9Khách hàng từ chối nhận tin nhắn mời sử dụng dịch vụTC gửi 9506
10Khách hàng đăng ký nhận lại tin nhắn mời sử dụng dịch vụQC gửi 9506

2. Đăng ký trên website dịch vụ

Bước 1: Truy cập vào website: http://glive.vn/tgv , bấm Đăng ký.

–           Bước 2: Khi click Đăng ký, hệ thống sẽ chuyển đến VinaPortal để thuê bao thực hiện đăng ký tài khoản theo hướng dẫn đăng ký là thành viên.

Thao tác như sau: Click Trang cá nhân  Đăng ký dịch vụ.

Thông báo hệ thống đang xử lý thông tin của khách hàng: Đăng ký thành công có MT phản hồi từ hệ thống về máy điện thoại.

Trường hợp Đăng ký không thành công  Thông báo ngay trên website Đăng ký không thành công và có MT phản hồi từ hệ thống về máy điện thoại.

3. Đăng ký trên wapsite dịch vụ

Bước 1: Truy cập wapsite dịch vụ http://glive.vn/tgv

+          Nếu khách hàng đang sử dụng dịch vụ 3G/4G hệ thống sẽ tự nhận diện số thuê bao.

+          Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ qua Wifi: Khách hàng phải sử dụng tài khoản của VinaPortal để đăng nhập. Trong trường hợp khách hàng mất mật khẩu tài khoản VinaPortal, có thể soạn tin MK gửi 333 để lấy lại mật khẩu.

–           Bước 2: Khách hàng thực hiện đăng ký gói cước được hiển thị ngay trên giao diện Wapsite dịch vụ.

–           Bước 3: Khách hàng kiểm tra lại thông tin trước khi nhấn nút Đăng ký.

–           Bước 4: Sau khi thao tác thành công, hệ thống sẽ trả tin nhắn thông báo Đăng ký thành công về máy điện thoại khách hàng và đồng thời hiển thị popup thông báo cho khách hàng.